Thông tin |
Nội dung |
Cơ quan thực hiện |
Sở Thông tin và Truyền thông - Tỉnh Lâm Đồng |
Địa chỉ cơ quan giải quyết |
Nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu chính đến Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng - 36 Trần Phú, Đà Lạt, Lâm Đồng; hoặc nộp trực tuyến tại địa chỉ dichvucong.lamdong.gov.vn |
Lĩnh vực |
Bưu chính |
Cách thức thực hiện |
- Trực tiếp
- Trực tuyến
- Dịch vụ bưu chính
|
Số lượng hồ sơ |
01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
Trực tiếp - 10 Ngày làm việc
Mức thu phí theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 219/2016-TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính Trực tuyến - 10 Ngày làm việc
Mức thu phí theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 219/2016-TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính Dịch vụ bưu chính - 10 Ngày làm việc
Mức thu phí theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 219/2016-TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính |
Ðối tượng thực hiện |
Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện |
|
Phí |
- Trực tiếp - 10 Ngày làm việc
- -5.375.000 Đồng
- Trực tuyến - 10 Ngày làm việc
- -5.375.000 Đồng
- Dịch vụ bưu chính - 10 Ngày làm việc
- -5.375.000 Đồng
|
Lệ phí |
Không |
Căn cứ pháp lý |
Luật 49/2010/QH12 Số: 49/2010/QH12 Nghị định 47/2011/NĐ-CP Số: 47/2011/NĐ-CP Nghị định 150/2018/NĐ-CP Số: 150/2018/NĐ-CP Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính Số: 291/2016/TT-BTC Thông tư 25/2020/TT-BTC Số: 25/2020/TT-BTC Nghị định 25/2022/NĐ-CP Số: 25/2022/NĐ-CP
|
Bước 1: Trước khi giấy phép bưu chính hết hạn tối thiểu 30 ngày, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính có nhu cầu tiếp tục kinh doanh thì phải lập hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông.
Bước 2: - Sau khi hồ sơ được tiếp nhận Sở Thông tin và Truyền thông cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.
- Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Tên giấy tờ | Mẫu đơn, tờ khai | Số lượng |
- Hợp đồng nhượng quyền thương mại với doanh nghiệp đang cung ứng dịch vụ bưu chính (nếu có). | | Bản chính: 0 Bản sao: 1 |
Các tài liệu sau nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất: + Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính; + Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có); + Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính; + Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính; + Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính. | | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính | Mau cấp lại giấy phép khi hết hạn.docx | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Phương án kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo, nếu doanh nghiệp bị lỗ 02 năm liên tiếp | | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc | | Bản chính: 0 Bản sao: 0 |
File mẫu:
Trước khi giấy phép bưu chính hết hạn tối thiểu 30 ngày