Toàn trình  Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (cấp tỉnh)

Ký hiệu thủ tục: 1.003687.000.00.00.H36
Lượt xem: 4221
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông - Tỉnh Lâm Đồng
Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết
    Trực tiếp
  • 10 Ngày làm việc

    Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

  • Trực tuyến
  • 10 Ngày làm việc

    Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

  • Dịch vụ bưu chính
  • 10 Ngày làm việc

    Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện
  • Giấy phép bưu chính
Phí
    Trực tiếp
  • 10 Ngày làm việc
  • 750.000
  • Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép
  • Trực tuyến
  • 10 Ngày làm việc
  • 750.000
  • Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép
  • Dịch vụ bưu chính
  • 10 Ngày làm việc
  • 750.000
  • Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép
Lệ phí Không
Căn cứ pháp lý
  • Luật 49/2010/QH12 Số: 49/2010/QH12

  • Nghị định 47/2011/NĐ-CP Số: 47/2011/NĐ-CP

  • Nghị định 150/2018/NĐ-CP Số: 150/2018/NĐ-CP

  • Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính Số: 291/2016/TT-BTC

  • Thông tư 25/2020/TT-BTC Số: 25/2020/TT-BTC

  • Nghị định 25/2022/NĐ-CP Số: 25/2022/NĐ-CP

  • Bước 1: Doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính theo quy định và nộp hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông Bước 2: Sau khi hồ sơ được tiếp nhận Sở Thông tin và Truyền thông cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. - Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do. - Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính thì doanh nghiệp nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp giấy phép bưu chính mới. - Các thông báo của Sở Thông tin và Truyền thông được thực hiện bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến. - Kết quả giải quyết thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
- Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính; Phụ lục IV mau de nghi sua doi bo sung giay phep buu chinh.docx
Bản chính: 1
Bản sao: 0
- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính; Bản chính: 1
Bản sao: 0
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc Bản chính: 0
Bản sao: 0

File mẫu:

Không có

EMC Đã kết nối EMC