Toàn trình  Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh)

Ký hiệu thủ tục: 1.005442.000.00.00.H36
Lượt xem: 5346
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông - Tỉnh Lâm Đồng
Địa chỉ cơ quan giải quyết Nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu chính đến Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng - 36 Trần Phú, Đà Lạt, Lâm Đồng; hoặc nộp trực tuyến tại địa chỉ dichvucong.lamdong.gov.vn
Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết
    Trực tiếp
  • 7 Ngày làm việc

    Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính

  • Trực tuyến
  • 7 Ngày làm việc

    07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật

  • Dịch vụ bưu chính
  • 7 Ngày làm việc

    07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật

Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện
  • Bản sao từ bản gốc của văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã được cấp
Lệ phí Không
Phí
  • Trực tiếp - 7 Ngày làm việc
  • -500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
  • -500.000 Đồng (Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được)
  • Trực tuyến - 7 Ngày làm việc
  • -1.250.000 Đồng
  • Dịch vụ bưu chính - 7 Ngày làm việc
  • -1.250.000 Đồng
Căn cứ pháp lý
  • Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010 Số: Luật Bưu chính số 49/2010/QH

  • Nghị định số 47/2011/NĐ-CP Số: Nghị định số 47/2011/NĐ-CP

  • Thông tư số 291/2016/TT-BTC Số: Thông tư số 291/2016/TT-BTC

  • Thông tư 25/2020/TT-BTC Số: 25/2020/TT-BTC

  • Nghị định 25/2022/NĐ-CP Số: 25/2022/NĐ-CP

  • Bước 1: Trường hợp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được và doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông. Bước 2: - Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Sở Thông tin và Truyền thông cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. - Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Mãu giay de nghi cap lai Văn ban XNTB.docx Bản chính: 1Bản sao: 0
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc Bản chính: 0Bản sao: 0

File mẫu:

  • Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Tải về In ấn

Không có