Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện |
UBND cấp huyện - Tỉnh Lâm Đồng |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Thủy lợi |
Cách thức thực hiện |
|
Số lượng hồ sơ | 1 |
Thời hạn giải quyết |
Trực tiếp Dịch vụ bưu chính |
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện |
|
Lệ phí |
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
|
Bước 1: Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện.
Bước 2: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm xem xét, kiểm tra hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt phương án để hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
Bước 3: Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, trường hợp đủ điều kiện, trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt; trường hợp không đủ điều kiện phê duyệt, cơ quan tiếp nhận trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt và thông báo lý do bằng văn bản.
Tên giấy tờ | Mẫu đơn, tờ khai | Số lượng |
---|---|---|
Dự thảo phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp | Bản chính: 1 Bản sao: 0 | |
Báo cáo kết quả tính toán kỹ thuật; | Bản chính: 1 Bản sao: 0 | |
Văn bản góp ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan; | Bản chính: 1 Bản sao: 0 | |
Các tài liệu liên quan khác kèm theo (nếu có). | Bản chính: 1 Bản sao: 0 | |
- Tờ trình đề nghị phê duyệt; | Bản chính: 1 Bản sao: 0 |
File mẫu:
0