Cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ - 1.001693.000.00.00.H36

Lĩnh vực: Hoạt động khoa học và công nghệ

Cách thức thực hiện

  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính

Thành phần hồ sơ

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
+ Đơn đề nghị thay đổi, bổ sung, cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động (theo mẫu). Mẫu 13.docx
Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị mất: Bản chính: 0
Bản sao: 0
* Xác nhận của cơ quan công an. Bản chính: 1
Bản sao: 0
* Giấy biên nhận của cơ quan báo, đài đã đăng thông báo mất Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc tờ báo đã đăng thông báo này. Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị rách, nát: Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bị rách, nát. Bản chính: 1
Bản sao: 0

Trình tự thực hiện

  • + Trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

  • - Văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ nộp hồ sơ đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh tại Sở Khoa học và Công nghệ.

  • - Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức thẩm định hồ sơ:

  • + Nếu văn phòng đại diện, chi nhánh đáp ứng các yêu cầu của quy định hiện hành, Sở Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.

Đối tượng thực hiện

Tổ chức hoặc cá nhân

Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp
  • 10 Ngày làm việc

    10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

  • Trực tuyến
  • 10 Ngày làm việc

    mức độ 3

  • Dịch vụ bưu chính
  • 10 Ngày làm việc

    10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Phí/lệ phí

Theo quy định

Không

Cơ quan thực hiện

Sở Khoa học và Công nghệ

Yêu cầu điều kiện

- Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị mất: Trường hợp mất Giấy chứng nhận, văn phòng đại diện, chi nhánh phải đề nghị cấp lại sau khi đã khai báo với cơ quan công an nơi mất và thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng. Chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo, văn phòng đại diện, chi nhánh nộp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận. - Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị rách, nát: Không.

Kết quả thực hiện

  • Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện/chi nhánh

Căn cứ pháp lý

  • Nghị định 08/2014/NĐ-CP Số: 08/2014/NĐ-CP

  • Luật 29/2013/QH13 Số: 29/2013/QH13

  • Thông tư 03/2014/TT-BKHCN-Hướng dẫn điều kiện thành lập và đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ, văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ Số: 03/2014/TT-BKHCN

  • Thông tư 298/2016/TT-BTC- Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động về khoa học, công nghệ Số: 298/2016/TT-BTC

Biểu mẫu đính kèm

File mẫu:

  • -Đơn đề nghị thay đổi, bổ sung, cấp lại giấy chứng nhận hoạt động; Tải về In ấn

EMC Đã kết nối EMC