Để chuẩn bị các điều kiện triển khai Luật Căn cước từ 01/7/2024. Công an tỉnh Lâm Đồng tạm ngưng thu thập hồ sơ cấp căn cước công dân từ ngày 25/06/2024 đến hết ngày 30/6/2024. Từ ngày 01/7/2024 sẽ tổ chức thu nhận hồ sơ cấp Căn cước theo quy định của Luật căn cước.

Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh) - 1.005442.000.00.00.H36

Lĩnh vực: Bưu chính

Cách thức thực hiện

  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính

Thành phần hồ sơ

Tên giấy tờMẫu đơn, tờ khaiSố lượng
Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Mãu giay de nghi cap lai Văn ban XNTB.docx
Bản chính: 1
Bản sao: 0
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc Bản chính: 0
Bản sao: 0

Trình tự thực hiện

  • Bước 1: Trường hợp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được và doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông. Bước 2: - Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Sở Thông tin và Truyền thông cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. - Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Đối tượng thực hiện

Tổ chức hoặc cá nhân

Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp
  • 7 Ngày làm việc

    Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính

  • Trực tuyến
  • 7 Ngày làm việc

    07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật

  • Dịch vụ bưu chính
  • 7 Ngày làm việc

    07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật

Phí/lệ phí

    Trực tiếp
  • 7 Ngày làm việc
  • 500.000
  • Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
  • Trực tuyến
  • 7 Ngày làm việc
  • 1.250.000
  • Dịch vụ bưu chính
  • 7 Ngày làm việc
  • 1.250.000

Không

Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông - Tỉnh Lâm Đồng

Yêu cầu điều kiện

Không có

Kết quả thực hiện

  • Bản sao từ bản gốc của văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã được cấp

Căn cứ pháp lý

  • Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010 Số: Luật Bưu chính số 49/2010/QH

  • Nghị định số 47/2011/NĐ-CP Số: Nghị định số 47/2011/NĐ-CP

  • Thông tư số 291/2016/TT-BTC Số: Thông tư số 291/2016/TT-BTC

  • Thông tư 25/2020/TT-BTC Số: 25/2020/TT-BTC

  • Nghị định 25/2022/NĐ-CP Số: 25/2022/NĐ-CP

Biểu mẫu đính kèm

File mẫu:

  • Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính. Tải về In ấn

EMC Đã kết nối EMC